Marketing Objectives là khi mà bạn cố gắng tạo ra một chiến lược tiếp thị nào đó nhưng lại không xác định rõ được mục tiêu của chiến lược thì cũng giống như việc chuẩn bị cho một kỳ thi mà không biết điểm đến là gì vậy. Và từ đó thì thuật ngữ Marketing Objectives cũng ra đời, giúp bạn định hình được mục tiêu chiến lược Marketing của mình.
Bởi vì nếu như bạn không xác định được Marketing Objectives của chiến lược Marketing thì bạn sẽ không thể tối ưu hóa được chiến lược của mình. Bạn cứ thực thi nhưng không biết nó tốt ở đâu, không tốt ở đâu?
Marketing Objectives là gì?
Marketing Objectives hay còn được gọi là mục tiêu tiếp thị. Marketing Objectives được xem là các mục tiêu được các marketer xác định và đưa ra một cách cụ thể để định hướng một cách rõ ràng hướng đi của chiến lược. Và cũng như là định hướng cụ thể những mục tiêu mà chiến lược Marketing đó hướng đến.Nghe thì có vẻ tuyệt vời đấy nhưng bạn đã biết cách để hiện thực hóa những mục tiêu đấy chưa? Dưới đây sẽ vài ví dụ về Marketing Objectives có thể bạn sẽ dễ hình dung ra hơn đấy:
Tăng doanh số bán hàng
Tăng khách hàng tiềm năng
Tăng nhận thức về thương hiệu
Giảm thời gian gián đoạn
Tăng lượt đăng ký dùng thử
Tăng lượng truy cập trang web
Marketing Definition là gì?
Marketing Definition nếu dịch ra tiếng Việt thì nó có nghĩa là định nghĩa tiếp thị. Marketing Definition sẽ là việc mà ta sẽ xem xét và định nghĩa một cách rõ ràng về marketing, để ta có thể biết rõ được rằng với marketing thì ta sẽ cần làm gì trong đó, nó có đem lại được giá trị gì cho việc bán hàng hay không?
Marketing Definition không đơn giản như thế được, tiếp thị liên quan đến quá trình từ nghiên cứu khách hàng cho đến việc doanh nghiệp, công ty quyết định xem xem việc sản xuất sản phẩm với mức giá nào là phù hợp, rồi các hoạt động sau sản xuất như bán, quảng bá các thứ.
Một Marketing Definition khác nữa đến từ Philip Kotler thì marketing có nghĩa là tất cả những việc như là nghiên cứu khách hàng, tạo ra giá trị cho khách hàng, tiếp cận khách hàng và cuối cùng là cung cấp giá trị bạn vừa tạo ra đó cho khách hàng của bạn.
Marketing quốc tế là gì?
Marketing quốc tế hay International Marketing là 1 quá trình đa quốc gia lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing. Marketing quốc tế là một thuật ngữ chỉ mới xuất hiện những năm gần đây đổ lại thôi và nó xuất hiện dựa trên nền tảng phát triển cực kỳ nhanh và hiện đại của marketing.
Khi mà thị trường trong nước không còn là miếng bánh ngon béo bở nữa dành cho các marketer, các tổ chức, doanh nghiệp.
Đặc điểm và đặc trưng nổi bật nhất của marketing quốc tế đó là phạm vi hoạt động của nó. Phạm vi hoạt động của nó là toàn thế giới, là những người làm trong ngành marketing này trên toàn thế giới, xuyên qua những quốc gia.
Mục đích cuối cùng marketing mang lại đó là để tạo ra những trao đổi về nhu cầu của các cá thể, tập thể, tổ chức, doanh nghiệp xuyên biên giới quốc gia với những cá thể, tập thể, tổ chức, doanh nghiệp khác.
Cơ sở để cho marketing quốc tế được tạo ra và diễn ra một cách thuận lợi đó chính là công nghệ. Sự phát triển của công nghệ đã cho phép các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận gần hơn rất nhiều với khách hàng, với mục tiêu khách hàng mong muốn.
Vừa rồi là những chia sẻ của Azgad Agency về Marketing Objectives cũng như là chia sẻ thêm những thông tin liên quan khác. Hy vọng những nội dung vừa rồi có thể giúp ích được cho bạn. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!
Công ty TNHH Azgad Agency
Sđt: 0969313020
Email: info.azgad@gmail.com
Website: Azgad.vn
